Tuesday, March 10, 2009

UPDATE KO : Mang Nico's Blessing


Ah lapit na ang blessing ni Mang Nico..Kasabay nya si Lolo Jose.. March 14, 2009, 4pm sa Dau Chruch, Pampanga. Papakilala ko na sya. Invited ko kayo lahat hehehe.. Pero don't expect na ganun ka bongga ang blessing kasi lam nyo na...hehehe.. Di naman importante yun di ba? Ang mahalaga blessed na sya.


Wala sa family kong aatend. Di ko alam. Para kasing wala lang naman sa kanila na meron akong na achieve na ganun. Quite sad and dissapointing but on the other part masaya 'cause lot of my friends still appreciate it.


Magaanak pa nga ako sana ng binyag nun kaso di p'edeng wala ako sa blessing nya. Ayoko mawala. Tagal ko kaya hinintay yun. Di naman ako excited noh? lol..Hey medyo lang!!! hehehe..


Regarding sa darating na holyweek. Okay naman na..


May karosa na. Hiniram sa isang malapit na kaibigan. At sana di na magbago ng isip. Sa damit naman may nag sponsor para sa susuotin nya. Sa mga bulaklak bahala na. Pero madali na siguro yun.


Di ko pa din alam kung meron sa family ko na makikiprusisyon. Pero im still hoping. Siguro naman, diba? Wala naman silang gagawin nun for sure. Unless kung mag-a-outing sila na tradisyon na din ng family ko pag hoylweek. O kaya naman kanya-kanya ng lakad. Or manuod ng buong season ng smalville o kaya naman ng prison break na gawain ko din dati pag holyweek.Hehehe.


Hope to see all you there.....


No comments:

Post a Comment