Sunday, March 15, 2009

Minsan - Madalas by Cain Morales

Minsan may bagay na darating sa’yo
Minsan din may pangyayari na di mo akalain
Madalas nga yung bagay na yun di tama
Madalas pa nga yung panyayaring yun akala mo mali

Minsan tama, madalas mali
Tama ba na lahat ng minsan eh tama
At lahat ng mali eh madalas

Ikaw na nandiyan sa tama
Alam mo ba na ang mali ay ang inaakala mo darating sa’yo?
At ikaw na nandiyan sa mali
Alam mo ba na ang tama ay ang pangyayaring dumating na?

Sa bawat mali na madalas mong ginagawa
Alam mo rin ba na sa ibang tao eh tama ito?
At sa bawat tama na minsan mong ginawa
Alam mo rin ba na sa isip ng iba madalas mo itong ginagawa?

Nung maisip mo na tama ka at mali ako
Naisip mo rin ba na di lang ako ang mali?
Nung minsan na magkasama tayo alam mo ba ang mga mali ko
Eh nung madalas tayo magkasama alam mo ba mga ginawa kong tama?

Sa bawat araw na dumating ang madalas kong isipin ay ang bawat mong nararamdaman
Sa oras na darating pa tama na sakin na minsan mong maisip na nandito ako.
At sa bawat araw na darating pa alam ko na may mas maganda pang darating
At sa bawat oras na darating pa alam mo na nandito lang ako.

No comments:

Post a Comment